Giới Thiệu Chương Trình Tập Luyện Fit & Strong Pregnancy

Bí quyết để có một thai kỳ khoẻ mạnh, tích cực và nhanh chóng về vóc dáng cũ sau sinh!

TẠI SAO BẠN CẦN CÓ “FIT & STRONG PREGNANCY” TRONG SUỐT THAI KỲ?


Phụ nữ chúng ta đều phải chịu rất nhiều thay đổi trên cơ thể từ lúc bắt đầu mang bầu cho đến cả sau khi sinh một thời gian dài: cơ thể biến dạng, tích mỡ, gân cơ lỏng lẻo, sức khoẻ yếu đi, đau lưng trường kì hay rỉ tiểu… Chúng ta thường nghĩ đây là những “hi sinh” phải chấp nhận khi may mắn được làm mẹ, nhưng thực tế không phải vậy! Chúng ta hoàn toàn có thể chuẩn bị cả về tư tưởng lẫn thể chất cho hành trình này bằng cách rèn luyện đúng những bộ phận cơ thể, những nhóm cơ sẽ bị thách thức trong thai kỳ, và cũng chính những nhóm cơ đó sẽ mang vai trò quan trọng trong việc hồi phục sau sinh để mau chóng về dáng người cũ, gọn gàng và dẻo dai, linh hoạt.

Nhiều thai phụ, thậm chí bác sĩ, cho rằng thai kỳ không phải là giai đoạn nên vận động nhiều mà nghỉ ngơi là chính. Đó là khái niệm đã cũ và không có lợi cho cả mẹ lẫn con. Giờ đây, khoa học hiện đại đã có nhiều minh chứng cụ thể cho thấy tập luyện trong thai kỳ có rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và bé, cả trong thai kỳ và sau sinh, cụ thể như sau:

  • Kiểm soát cân nặng trong mức lành mạnh, không lên cân quá mức vào mẹ mà không vào con.
  • Quay lại vóc dáng trước bầu nhanh chóng hơn.
  • Phát triển bánh rau to hơn để cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn cho thai nhi.
  • Giảm khả năng phát triển hiện tượng trầm cảm trong thai kỳ và sau thai kỳ.
  • Giảm rủi ro bị tiểu đường thai kỳ.
  • Giảm hiện tượng phù, tích nước.
  • Phòng/giảm triệu chứng đau lưng hay nhức mỏi trong thai kỳ, nhất là giai đoạn kỳ 2, kỳ 3.
  • Phòng tránh hiện tượng giãn tĩnh mạch ở chân.
  • Giảm khả năng phải sinh mổ, tạo điều kiện sức khoẻ và sức bền thể chất tốt để sinh thường.
  • Con khoẻ mạnh hơn và có cân nặng lành mạnh hơn đến tận 5 tuổi.


Chính vì vậy, Tổ Chức Sức Khoẻ Sản Khoa/Phụ Khoa Hoa Kỳ (ACOG) khuyến cáo các thai phụ nên tập luyện với cường độ trung bình tối thiểu 30 phút mỗi ngày trong suốt thai kỳ.


Trong chương trình tập luyện mới nhất của Her Academy, FIT & STRONG PREGNANCY, HLV Fitness & Pilates Đào Chi Anh sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt 3 tam cá nguyệt để rèn luyện cơ thể thích ứng với từng thai kỳ, với sự phát triển của em bé, những thay đổi của mẹ, đồng thời chuẩn bị cho việc sinh nở cũng như quá trình hồi phục nhanh chóng sau sinh, với mỗi bài tập không kéo dài quá 30 phút, sử dụng những dụng cụ tập nhỏ dễ kiếm và sử dụng tại nhà. Như vậy, bạn có thể dễ dàng duy trì chế độ tập luyện tối ưu và chủ động mọi lúc mọi nơi, thay vì tìm kiếm lớp tập riêng cho người bầu có thể không thuận tiện về thời gian, tần suất hoặc địa điểm.



Đặc biệt trong các bài tập của từng tam cá nguyệt, HLV Chi Anh cũng đang ở trong thai kỳ tương ứng (tại thời điểm quay video tập, HLV Chi Anh đang bầu thai đôi), nên bạn có thể yên tâm rằng mọi động tác, chuyển động đều an toàn và tối ưu cho cơ thể thai phụ vào từng giai đoạn. Đi kèm các bài tập là những lời chỉ dẫn chi tiết, rõ ràng để bạn biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với trạng thái của mình. 


CHƯƠNG TRÌNH GỒM 29 BÀI TẬP KHÁC NHAU CHO TỪNG GIAI ĐOẠN TRONG THAI KỲ

Bạn có thể thay đổi bài tập linh hoạt mỗi ngày trong tuần để tránh nhàm chán, với thứ tự bài tập đã gợi ý sẵn trong chương trình giúp vừa rèn luyện được sức bền, sức khoẻ tim phổi (cardio) vừa rèn luyện cơ bắp chắc khoẻ (resistance training) theo cách vừa dễ tập theo lại hiệu quả với tối thiểu dụng cụ để tập tại nhà - dễ dàng thực hiện bất cứ lúc bạn muốn. Bạn cũng sẽ được cung cấp bài tập giãn cơ, hồi phục để tập vào những ngày mỏi mệt hay cảm thấy cơ đau mỏi. 


Bên cạnh đó, bạn sẽ được giới thiệu phương pháp tập trên bạt nhún cho phụ nữ mang thai - một phương pháp đột phá giúp rèn luyện hiệu quả nhất những nhóm cơ dễ yếu đi trong thai kỳ và sau sinh, như cơ bụng, cơ lưng và cơ sàn chậu. Hiện tại HLV Chi Anh là HLV đầu tiên ở Việt Nam đã thử nghiệm và xây dựng thành công liệu pháp tập cho phụ nữ mang thai trên bạt nhún, giúp mẹ bầu mang nhận đủ lợi ích từ việc nhún trên bạt (tăng tuần hoàn toàn thân và cho thai nhi, thải độc, tăng đề kháng, duy trì cân nặng lành mạnh xuyên suốt thai kỳ, giữ cơ bắp săn chắc…), với cường độ vừa phải và an toàn. Ngoài ra, chỉ có phương pháp tập bạt nhún mới kích hoạt và lưu thông toàn bộ chất dịch trong hệ bạch huyết, giúp cơ thể bạn thanh lọc chất độc, virus, vi khuẩn nhanh để không ảnh hưởng thai nhi, đồng thời tăng đề kháng và tránh hiện tượng phù nề tay chân do tích nước.


ĐI KÈM MỖI BỘ CLIP TẬP CHO TỪNG GIAI ĐOẠN CỦA THAI KỲ LÀ VIDEO VÀ BÀI ĐỌC TƯ VẤN, GIỚI THIỆU CỤ THỂ VỀ KIẾN THỨC TẬP LUYỆN CHO TỪNG THAI KỲ

HLV Chi Anh sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị một cách chu đáo trước khi bắt đầu tập cho một thai kỳ mới với các nội dung để bạn có thể tự học và hiểu thêm về những biến đổi cơ thể trong thai kỳ, kèm với những lưu ý khi tập trong giai đoạn này. Tất cả đều đã được chuẩn bị kỹ lưỡng trên kiến thức khoa học được kiểm chứng và dựa trên kinh nghiệm cá nhân của HLV Chi Anh trong hai lần mang bầu. 


Hi vọng cùng với chương trình FIT & STRONG PREGNANCY bạn sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh và tích cực, không chỉ giúp bạn cảm thấy cơ thể khỏe lên cùng với sự phát triển lành mạnh của em bé mà còn giúp bạn thực sự tận hưởng 9 tháng mang thai theo đúng nghĩa và chuẩn bị tốt cho một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời mình. Dù bạn chọn sinh thường hay sinh mổ, việc tập và rèn luyện thể chất xuyên suốt thai kỳ đều đóng vai trò vô cùng quan trọng để bạn có thể nhanh chóng hồi phục và quay về dáng vóc cùng với những chức năng sinh hoạt của cơ thể trước khi mang thai. 



Chúc các mẹ may mắn, và nhiều hạnh phúc, sức khoẻ cả nay và về sau!



Khoá Học Này Phù Hợp Cho Những Ai?

  • Bạn đang lập kế hoạch mang thai và muốn chuẩn bị kiến thức và thiết lập thói quen tập luyện để có thể duy trì khi mang thai. Đừng quên là không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chuẩn bị cho thai kỳ!

  • Bạn đang mang thai và mong muốn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho cả mình và em bé, nhưng không muốn bị tăng cân quá mức để hồi phục và về vóc dáng cũ nhanh chóng sau sinh.

  • Bạn muốn tận hưởng một thai kỳ lành mạnh và hạnh phúc, giảm thiểu các triệu chứng khó chịu cả về thể chất và tinh thần.

  • Bạn là người chồng, người bố tương lai, hoặc người thân và muốn chăm sóc, chia sẻ kiến thức với người mẹ tương lai của mình để đồng hành trong khoảng thời gian kỳ diệu này.

  • Bạn là bác sĩ phụ sản muốn cập nhật kiến thức về dinh dưỡng, tập luyện lành mạnh trong thai kỳ để tư vấn các thai phụ, bệnh nhân của mình tốt hơn và đầy đủ hơn.

COACH ĐÀO CHI ANH

Giảng Viên Khoá Học Fit & Strong Pregnancy

Đào Chi Anh là Founder, CEO của HER.VN và HLV Dinh dưỡng, Pilates & Fitness trên ứng dụng sức khoẻ TGL - The Good Life và tại Gather Studio (Hà Nội). Bên cạnh là một doanh nhân thành đạt, người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ dám sống với đam mê và dám khởi nghiệp, cô còn là một HLV Fitness, Pilates và Dinh Dưỡng cá nhân đã giúp nhiều phụ nữ đạt được mục tiêu cân nặng và lối sống lành mạnh, tích cực lâu dài.

Sau nhiều năm sống ở khắp nơi trên thế giới, cô quay trở về quê hương với khát khao được hỗ trợ phụ nữ Việt Nam hoàn thiện và phát triển hơn trong cuộc sống. Cô đã tốt nghiệp bằng Diploma về Sức khỏe Dinh Dưỡng của Royal Institute of Public Health (Vương Quốc Anh) và là một HLV Fitness Cá Nhân có chứng chỉ quốc tế hàng đầu thế giới ISSA (Hoa Kỳ)

Chi Anh đã xuất bản hai cuốn sách nấu ăn mang tên “Chuyện 2 Căn Bếp” và “Hai Căn Bếp Ngọt Ngào”, và đã sáng lập nhiều thương hiệu ẩm thực, đời sống đa dạng để phục vụ cho cuộc sống tốt đẹp hơn của cộng đồng phụ nữ Việt Nam.

Bản thân Đào Chi Anh là một nhà tư vấn dinh dưỡng cá nhân chuyên sâu cho đối tượng phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh. Đào Chi Anh đã có một bé trai kháu khỉnh 5 tuổi và hiện tại đang mang bầu song thai.

Nội Dung Khoá Học

Những bài tập bạn sẽ nhận được sau khoá học này, được chia theo từng thai kỳ tương ứng với giai đoạn bầu của bạn

  • 1

    Những Thông Tin Bạn Ước Gì Đã Được Tư Vấn Khi Mang Thai

    • Lời Nói Đầu

  • 2

    Tam Cá Nguyệt Đầu Tiên (Trimester 1, Week 1-12)

    • Những điều cần biết khi tập luyện trong Trimester 1

    • Cách tập thở kết nối vùng trọng tâm (DEEP CORE BREATHING)

    • Gợi Ý Lịch Tập

    • TONE - 20 MIN

    • DANCE - 25 MIN

    • TONE - 20 MIN

    • BOUNCE - 30 MIN

    • FLOW - 15 MIN

    • BARRE - 20 MIN

    • TONE - 25 MIN

  • 3

    Tam Cá Nguyệt Thứ Hai (Trimester 2, Week 13-25)

    • Những điều cần biết khi tập luyện trong Trimester 2

    • Gợi Ý Lịch Tập

    • TONE - 20 MIN

    • BOUNCE - 20 MIN

    • TONE - 10 MIN

    • BOUNCE - 30 MIN

    • TONE - 20 MIN

    • FLOW - 20 MIN

    • TONE - 30 MIN

  • 4

    Tam Cá Nguyệt Thứ Ba (Trimester 3, Week 26-40)

    • Những điều cần biết khi tập luyện trong Trimester 3

    • Gợi Ý Lịch Tập

    • TONE - 15 MIN

    • DANCE - 20 MIN

    • TONE - 27 MIN

    • BOUNCE - 25 MIN

    • BARRE - 28 MIN

    • BOUNCE - 25 MIN

    • FLOW - 18 MIN

Phương Pháp Học Tập

Trong khoá học này, bạn sẽ tìm thấy TẤT CẢ những gì mình cần biết về dinh dưỡng cơ bản của cả thai kỳ, cũng như những gì cần luyện tập/ăn uống trong mỗi tam cá nguyệt của thai kỳ

  • Những kiến thức phải-biết về cân nặng trong thai kỳ, và giải đáp những định kiến thường có về mức cân nặng phải tăng

  • Những bài tập nên áp dụng trong mỗi ngày, của mỗi tam cá nguyệt (chúng tôi xây dựng nên 1 tuần bài tập cho mỗi tam cá nguyệt, và bạn có thể lặp đi lặp lại tuần bài tập này xuyên suốt mỗi 3 tháng của mình)

  • Những bữa ăn và cả công thức nấu ăn cho mỗi ngày, từ bữa chính đến các bữa phụ, với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và tối ưu cho cả mẹ và bé cho từng tam cá nguyệt

  • Cùng nhiều thông tin hữu ích khác để giúp bạn vượt qua những lo sợ thường gặp trong quá trình mang thai, từ đó tận hưởng thai kỳ của mình một cách nhẹ nhõm và hạnh phúc hơn

TẶNG KÈM CẨM NANG DINH DƯỠNG THAI KÌ "STRONG & HEALTHY PREGNANCY" KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC

Khoá Học "Fit & Strong Pregnancy" trị giá 990.000đ.
Đặc biệt, Her dành tặng thêm cẩm nang dinh dưỡng cho mẹ và bé Strong & Healthy Pregnancy trị giá 250.000đ khi đăng ký khoá học này.

  • 00 Ngày
  • 00 Giờ
  • 00 Phút
  • 00 Giây

Cần Tư Vấn Thêm?

Chat trực tiếp với Her Academy TẠI ĐÂY. Hoặc để lại email nhận tư vấn thêm phía dưới đây
   

Câu Hỏi Thường Gặp

  • Khóa Học Này Hoạt Động Như Thế Nào?

    Sau khi đăng ký và mua khóa học, bạn sẽ có quyền truy cập ngay vào toàn bộ khoá học và có quyền truy cập vĩnh viễn để xem lại bất cứ lúc nào. Ngay sau khi mua, bạn cũng sẽ được mời vào cộng đồng kín dành riêng cho các học viên để chia sẻ và trao đổi về hành trình thai kỳ của mình!

  • Khoá học khi nào bắt đầu?

    Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy sẵn sàng

  • Khóa học này học ở đâu?

    Học Online trên bất cứ thiết bị nào thuận tiện cho bạn. Bạn có thể truy cập trên máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, ở bất cứ đâu.

  • Khóa học này có yêu cầu gì không?

    Bạn không cần bất cứ kiến thức gì trước khi bắt đầu học theo khóa học này, chỉ cần một tư tưởng rộng mở để tiếp thu kiến thức mới!

  • Tôi sẽ nhận được hướng dẫn cá nhân?

    Một khi mua khoá học này, bạn sẽ mời vào cộng đồng dành riêng cho các học viên và tại đó, bạn có thể đặt câu hỏi cho người hướng dẫn và tương tác với những học viên khác tham gia lớp học cùng bạn. Đó là một cách tuyệt vời để kết nối với các bạn cùng lớp và hỗ trợ lẫn nhau!

  • Nếu tôi sống bên ngoài lãnh thổ Việt Nam?

    Không thành vấn đề - tất cả những gì bạn cần là kết nối internet! Học phí của khóa học được tính bằng VND và cả USD. Có thể thanh toán bằng tất cả các phương thức phổ biến hiện nay.

  • Nếu tôi có phản hồi hoặc câu hỏi kỹ thuật?

    Vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ hello@her.vn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể. Chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến ​​từ cộng đồng của mình, vì vậy vui lòng cho chúng tôi biết nếu có bất kỳ điều gì để chúng tôi có thể phát triển tốt hơn.